Chủ Nhật, 3 tháng 5, 2015

DU HỌC TIẾNG ANH ĐẢM BẢO TẠI PHILIPPINES

Công ty tư vấn MYD với các chương trình học bổng từ (200$-1500$). Hãy tìm đến chúng tôi để có được giá học phí ưu đãi nhất mà bạn có thể được nhận.
Công ty có văn phòng đại diện tại Philippines, luôn luôn lắng nghe và bảo vệ quyền lợi cho học viên.

Hàng tháng chúng tôi tổ chức các buổi gặp mặt của các học viên MYD nhằm kết nối các du học sinh Việt Nam với nhau.


Các đối tác của MYD rộng khắp cả Philippines từ Manila - Cebu - Borakay - Baguio - Bohol... Mỗi thành phố đều có các đặc điểm riêng khác biệt, mỗi trường đều có những điểm mạnh yếu khác nhau. Nếu bạn có ý định du học hãy tìm đến chúng tôi để nhận được tư vấn miễn phí chọn trường phù hợp với trình độ, khả năng và sở thích của bản thân.


Chúng tôi có các khóa học từ khóa tiếng anh mẫu giáo cho trẻ 3 tuổi cho đến khóa tiếng anh chuyên sâu, luyện thi bằng quốc tế hay tiếng anh chuyên ngành (y tế, thương mại, hàng không...) đáp ứng đầy đủ mọi trình độ.


MYD có các khóa học dành cho cá nhân (người lớn- trẻ con) và cho gia đình, trại hè tiếng anh, trại hè tiếng anh kỹ năng.


Về cơ sở vật chất, MYD có các đối tác trường anh ngữ uy tín với cơ sở vật chất cao với tiêu chuẩn phòng ở từ 2 sao đến 4 sao, căn hộ loại nhỏ cho đến resort đạt chuẩn. Phù hợp với sở thích và kinh tế của các học viên.


Chúng tôi cung cấp những trường tiêu chuẩn với các khóa học tiêu chuẩn đảm bảo bảo chất lượng hiệu quả sau khóa học. Nếu trong thời gian học, học viên không hài lòng với chất lượng giảng dạy tại trường anh ngữ chúng tôi sẽ chuyển trường cho các bạn, hoặc hoàn phần học phí còn lại cho các bạn học viên.


Chúng tôi mong muốn đưa lại cho các bạn những dịch vụ tốt nhất và những khóa học tiếng anh tốt nhất.


Mọi chi tiết xin liên hệ:


Website: http://duhoctienganh.com/

Facbook: Công ty TNHH MY LONG - MYD
skype: MYD_Lisa
điện thoại: +63-905-345-4560

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét