Thứ Ba, 25 tháng 8, 2015

Chia sẻ của học viên về dịch vụ của MYD.

Bạn cần một công ty tư vấn du học - đơn giản chỉ vì muốn nghe giới thiệu về các trường?
Hay bạn cần một công ty tư vấn du học không chỉ tư vấn tất cả thông tin về các trường mà còn quan tâm giúp đỡ và bảo vệ bạn trong cả quả trình học tập tại Philippines?


Hãy cùng nghe chia sẻ của du học sinh tiếng Anh về dịch vụ chăm sóc học viên của MYD.

Chúng tôi luôn đặt lợi ích của học viên lên hàng đầu.

Có văn phòng đặt tại Philippines cùng đội ngũ nhân viên nhiệt tình, yêu công việc là lợi thế của MYD chúng tôi.

Hàng tuần, nhân viên của chúng tôi đến thăm và kiểm tra chất lượng cuộc sống của học viên MYD, nhằm đảm bảo các bạn học viên luôn được học tập trong môi trường thoải mái nhất, tốt nhất.

Hàng tháng, MYD tổ chức các chương trình hoạt động như nấu ăn, du lịch hay đơn giản là những cuộc đi chơi trong thành phố... giúp các bạn học viên có thể hiểu và thư giãn hơn trong cuộc sống tại philippines.

Đột xuất không báo trước với trường, nhân viên chúng tôi sẽ dự thính lớp học của bạn một cách kín đáo, để đảm bảo chất lượng học tập của các bạn luôn tốt.


Hàng tuần, MYD cập nhập tình hình học tập của học viên, lấy ý kiến đóng góp từ chính giáo viên để luôn nắm được những điểm mạnh, điểm yếu, tiến bộ của bạn trong quá trình học để nhanh chóng nhắc nhở khắc phục tốt nhất.

Khi học viên có người thân sang thăm hoặc có người thân đưa đi.,MYD sẽ hỗ trợ giúp đỡ như đặt phòng khách sạn, đặt tour du lịch, hướng dẫn chỉ đường, địa điểm ăn uống...

Đối với học viên muốn sang sớm không đi vào ngày cuối tuần hay gặp những trục trặc không đáng có tạm thời về phòng ngủ, MYD sẽ hỗ trợ các bạn ở miễn phí tại văn phòng chúng tôi. (có phòng ngủ, tủ lạnh, máy lạnh...)

Trong quá trình học tập, nếu có vấn đề gì về trường, phòng ở, bạn cùng phòng, thức ăn, thầy cô giáo, giáo trình..... ảnh hưởng đến việc học của bạn hãy thông báo ngay cho MYD. Nhân viên của chúng tôi sẽ đến trường giải quyết, bảo vệ quyền lợi tốt nhất cho bạn.

Ngoài ra, MYD còn hỗ trợ các bạn nếu có vấn đề thắc mắc về trường hay thành phố bạn đang sống hãy liên lạc với chúng tôi để giúp đỡ.

Khi bạn gặp vấn đề đột xuất về sức khỏe hay bất cứ điều gì hãy liên hệ với MYD, ngay lập tức chúng tôi sẽ đến và giúp đỡ các bạn.






Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét