Thứ Ba, 17 tháng 11, 2015

Bạn biết gì về kỳ thi IELTS UKVI?

Nhiều bạn khi quyết định sang Anh du học có những lúc có những yêu cầu đòi điểm số IELTS UKVI - một kỳ thi không phổ biến và ít được biết đến. Vậy bạn có muốn tìm hiểu Ielts UKVI là gì? Hãy cùng tìm hiểu cùng MYD nhé.
IELTS UKVI là kỳ thi kiểm tra trình độ tiếng Anh quốc tế có sự giám sát của máy ghi hình. Với quy trình kiểm tra an ninh chặt chẽ và nghiêm ngặt hơn kỳ thi Ielts bình thường. Với chứng nhận của IELTS UKVI đánh giá trình độ tiếng Anh của thí sinh có tính chính xác cao hơn và được tin tưởng gần như tuyệt đối bởi các tổ chức giáo dục và các đơn vị tuyển dụng. Thang điểm của kỳ thi IELTS UKVI được tính từ 1 (thấp nhất) đến 9 (cao nhất). Cấu trúc các dạng thi của kỳ thi IELTS UKVI  giống với kỳ thi IELTS Học thuật và Tổng quát thông thường. IELTS UKVI cũng được chia thành 2 loại IELTS UKVI Tổng Quát (General Training) và IELTS UKVI Học Thuật (Academic).

Đề thi IELTS UKVI có khó hơn đề thi IELTS thường?
Một số thí sinh sẽ nghĩ rằng đề thi IELTS UKVI sẽ khó hơn đề thi IELTS thường. Tuy nhiên, đó là quan niệm sai lầm. Các thí sinh thi IELTS UKVI sẽ làm cùng 1 đề thi với các  thí sinh đăng ký thi IELTS thường. Vì vậy, thí sinh đừng quá lo lắng và hãy tập trung ôn thi như thi IELTS bình thường.
Bằng IELTS UKVI sử dụng được tại các nước khác ngoài Vương quốc Anh không?
Có. Trong khi bằng IELTS thông thường vẫn được công nhận ở các nước nói tiếng Anh như Úc, Mỹ, Canada hay New Zealand nhưng không thể dùng để xin visa và xin thư nhập học tại các trường Đại học của Vương quốc Anh. Tuy nhiên, với bằng IELTS UKVI, bạn vừa có thể nộp cho Vương Quốc Anh, vừa có thể nộp cho các nước khác. Thí sinh thi IELTS UKVI sẽ tiện lợi hơn vì mở ra cơ hội học tập tại tất cả các nền giáo dục tiên tiến và danh giá.
Tóm lại, tùy theo từng nhu cầu khác nhau bạn sẽ cần một hình thức thi hoặc loại bài thi IELTS tương ứng. Bảng so sánh bên dưới sẽ giúp các bạn dễ dàng phân biệt hơn.
IELTS UKVI là gì
IELTS UKVI là gì
Nếu bạn vẫn còn thắc mắc IELTS UKVI là gì, hãy liên hệ các trung tâm tổ chức thi IELTS của IDP để được tư vấn về các hình thức thi IELTS cũng như hướng dẫn cụ thể hơn về quy trình thi IELTS và các thủ tục đăng ký.
(Nguồn IDP)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét