Thứ Ba, 10 tháng 11, 2015

Khóa tiếng Anh TOEIC đảm bảo chất lượng tại Philippines

Khóa học TOEIC tại Philippines là khóa học tiếng Anh được nhiều các học viên quốc tế chọn lựa học tập. Tuy nhiên thông thường các bạn học viên Việt Nam khi sang Philippines đều chọn khóa học IELTS hoặc tiếng Anh giao tiếp để học tập tiếng Anh mà bỏ qua khóa học tiếng Anh TOEIC. Tại sao có điều này xảy ra? Đơn giản vì các bạn thường chú trọng đến các khóa học với 4 kỹ năng nghe nói đọc viết, với khóa học tiếng Anh để đi du học, định cư. Nếu bạn muốn học tiếng Anh cho công việc của mình thì việc chọn lựa khóa học IELTS sẽ khiến bạn ôm đồm nhiều thứ và không đúng trọng tâm.

Lớp học 1:1 tại Philippines.

1, Khóa học TOEIC là tiếng Anh chuyên sâu dành cho người đi làm.

Du học tiếng Anh đối với các bạn học viên muốn học khóa học tiếng Anh cho người đi làm, tiếng Anh cho công việc thì chọn khóa học Toeic là một lựa chọn sáng chính xác. Bạn phải hiểu rằng Toeic chính là khóa học tiếng Anh dành cho người đi làm đạt chuẩn quốc tế, tại Việt Nam việc học và lấy chứng chỉ Toeic trở nên rất khó khăn nên các khóa học tiếng Anh dành cho người đi làm bị hiểu sai đi và khi bạn đăng ký học khóa tiếng Anh cho người đi làm thực chất các bạn chỉ được học cách giao tiếp cơ bản trong văn phòng.

Lớp học nhóm

2, Khóa học TOEIC tại Philippines có ưu điểm gì?

Các khóa tiếng Anh Toeic tại Philippines được rất nhiều bạn học viên Nhật Bản, Đài Loan chọn lựa để học tập. Vì học viên các nước này muốn sử dụng tiếng Anh trong công việc sau khi trở về nước. Vì thế khóa học Toeic được đánh giá là một trong những khóa học trọng điểm của các trường Anh ngữ tại Philippines. Chương trình đa dạng phong phú với cường độ học tập được điều chỉnh khác nhau phù hợp cho mọi trình độ, sở thích của học viên.

3, Các chương trình học tập của khóa học TOEIC tại Philippines.

Khóa học TOEIC tại Philippines có 2 chương trình bao gồm khóa học đảm bảo và khóa học tổng quát. Trong đó với khóa học đảm bảo điểm số bài thi TOEIC yêu cầu học viên phải có điểm đầu vào đạt chuẩn.Các khóa học đảm bảo thường chỉ kéo dài trong vòng 3 tháng, học viên sẽ đạt điểm số đăng ký hoặc hơn thế nữa. Nếu bạn đi du học tiếng Anh tại Philippines sẽ chẳng ngạc nhiên khi bạn giao tiếp tiếng Anh tốt và đạt số điểm 800-900 TOEIC.



Philippines nổi tiếng với các khóa học tiếng Anh ngắn hạn giúp du học sinh đạt được hiệu quả và mục đích đã đề ra trong thời gian ngắn nhất có thể. Khóa học TOEIC được đánh giá là khóa học tiếng Anh hàng đầu tại Philippines. Nhiều trường Anh ngữ đã tài trợ tiền lệ phí thi TOEIC cho các bạn học viên học khóa học đảm bảo như một lời động viên các bạn học viên cố gắng học tập tiếng Anh thật tốt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét