Thứ Ba, 3 tháng 11, 2015

Cuộc sống của trẻ em tại trại hè tiếng Anh Philippines

Bất kể bậc làm cha làm mẹ nào khi rời xa những đứa con của mình cũng sẽ trăn trở suy nghĩ liệu trẻ ăn uống có tốt không? liệu trẻ có ngủ ngon không? trẻ có khóc vì nhớ bố mẹ không?...muôn vàn câu hỏi xoay quanh bạn bởi những lo lắng cho cuộc sống của trẻ. Những bạn có biết rằng những chuyến đi như thế sẽ giúp trẻ học cách trưởng thành hơn? Nhiều bậc phụ huynh rất lo lăng khi quyết định cho con đi học tiếng Anh tại Philippines, nhưng bạn đừng đừng suy nghĩ quá khi các chương trình trại hè tiếng Anh thiếu nhi trẻ em luôn tính đến mọi tình huống nhằm đảm bảo quá trình chăm sóc tốt nhất có thể dành cho con của bạn.
Hãy cùng MYD xem thử con của bạn sẽ được chăm sóc như thế nào tại trại hè tiếng Anh của Philippines nhé.
1.    Bữa ăn của bé
Đội ngũ nhân viên đầu bếp tại các trại hè tiếng Anh được phân ra làm nhiều khâu với chuẩn bị thực đơn, mua nguyên liệu nấu ăn, đầu bếp và phụ bếp, nhân viên kiểm tra an toàn vệ sinh thực phẩm… nhằm mang lại những bữa ăn ngon đảm bảo dinh dưỡng cho trẻ. Các bữa ăn sẽ được thay đổi theo từng bữa ăn với các món ăn của Hàn Quốc, Nhật Bản, Đài Loan, Việt Nam nhằm tạo nên sự thay đổi mới lạ trong bữa ăn, kích thích vị giác của bé.


Các bữa ăn tại trại hè tiếng Anh được xấy dựng theo đúng nghĩa của một bữa cơm gia đình: ngon, ấm áp, đầy đủ chất dinh dưỡng. Cha mẹ đừng nghĩ đến những bữa cơm như ở các nhà hàng nhé.
2.    Giáo viên ở cùng phòng với bé
Từ 1 đến 3 học viên sẽ có 1 giáo viên ở cùng với các em hàng ngày. Điều này giúp đảm bảo rằng các bé sẽ luôn được chăm sóc toàn thời gian, đảm bảo về sức khỏe của bé trong quá trình học tập vui chơi tại Philippines. Các giáo viên được xét tuyển nghiêm ngặt có nhiều năm kinh nghiệm trong việc giảng dạy tiếng Anh và chăm sóc trẻ nhỏ. Ngoài việc đảm bảo chăm sóc bé toàn thời gian ra để giáo viên ở cùng phòng với các bé sẽ giúp các bé nâng cao trình độ tiếng Anh hơn trong giao tiếp hàng ngày. Đối với các bé còn nhỏ tuổi trước giờ đi ngủ giáo viên sẽ kể những câu chuyện tiếng Anh ngắn gọn dễ hiểu cho các bé.
Trong các hoạt động ngoại khóa của trại hè, các giáo viên vẫn sẽ đi cùng các bé để luôn đảm bảo các bé được chăm sóc tốt nhất.
3.    Đội ngũ nhân viên dọn dẹp, giặt đồ
Đội ngũ nhân viên dọn dẹp phòng, giặt đồ cho bé đảm bảo vệ sinh phòng, nhà ở luôn thoáng mát không có côn trùng, muỗi… Giúp bé cảm thấy thoải mái như đang ở nhà. Đội ngũ nhân viên dọn dẹp, giặt đồ của trại hè được yêu cầu cao với sự cẩn trọng, tỉ mỉ và nhiệt huyết trong công việc
4.    Đội ngũ y tá, bác sĩ
Đối với các trại hè tiếng Anh đội ngũ y bác sĩ luôn túc trực 24/24 nhằm luôn đảm bảo an toàn sức khỏe của bé lên hàng đầu. Đối với các trường Anh ngữ, vấn đề sức khỏe luôn được đặt lên hàng đầu.
Trẻ được kiểm tra sức khỏe thường xuyên
Trẻ được kiểm tra sức khỏe thường xuyên
Hàng tuần bác sĩ sẽ thăm khám bệnh cho các em.
5.    Đội ngữ nhân viên quản lý các nước
Đội ngũ nhân viên quản lý các nước không chiếm số đông trong trại hè nhưng là nhân vật nòng cốt của chương trình chăm sóc trẻ. Đối với những trẻ em Việt Nam sẽ có quản lý nhân viên người Việt luôn lắng nghe những chia sẻ tâm tư tình cảm, nguyện vọng của các em khi ở trại hè nhằm giúp các em giải quyết những vấn đề khó giải thích.
Bạn không phải lo lắng khi con bạn xa nhà đến một đất nước xa lạ không cùng ngôn ngữ. Nhân viên quản lý người Việt làm việc với tinh thần trách nhiệm cao và cũng là cầu nối cho những bậc phụ huynh khi muốn biết thông tin chính xác về con mình khi đang ở tại trại hè.
6.    Đội ngũ nhân viên bảo vệ, lái xe
Đội ngũ nhân viên bảo vệ, lái xe luôn ở tại trại hè tiếng Anh cho mọi tình huống bảo vệ, chăm sóc học viên tối đa hết mức có thể. Với các khóa học tiếng Anh thiếu nhi đều được bảo vệ thời gian 24/24 với đội ngũ bảo vệ chuyên nghiệp qua những khóa học huấn luyện.
7.    Đội ngũ nhân viên chăm sóc và dịch vụ
Bao gồm đội ngũ nhân viên hướng dẫn, nhân viên chịu trách nhiệm hoạt động ngoại khóa, đội ngũ nhân viên quản lý học thuật đảm bảo cuộc sống cho con bạn được tốt nhất.
Trại hè tiếng Anh trẻ em tại Philippines luôn đảm bảo chăm sóc cho trẻ hết mức tối đa có thể nhằm mang lại môi trường học tập lành mạnh, vui tươi, thoải mái nhất. Vì vậy các bậc phụ huynh đừng quá băn khoăn lo lắng, hãy để trẻ học cách rời xa người thân sống một cuộc sống tập thể, học cách ứng xử, giao tiếp với bạn bè, học cách giao tiếp tiếng Anh đúng nghĩa, học cách để trưởng thành để trẻ có thể bay cao bay xa hơn nữa trong tương lai.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét