Thứ Tư, 25 tháng 11, 2015

Cuối tuần của du học sinh khi du học tiếng Anh tại Cebu

Du học tiếng Anh tại Cebu không ít bạn học viên tự hỏi rằng nên đi đâu? Làm gì vào cuối tuần? Thực ra do bạn chưa hiểu Cebu nên mới cảm thấy lúng túng không biết phải làm gì cho những ngày cuối tuần. Cebu có những cảnh đẹp tuyệt vời và chi phí du lịch thì không hề đắt đỏ. Nếu bạn không thích đi du lịch thì dạo chơi trong thành phố cũng đã đủ để bạn tiêu tốn hết cuối tuần.
Hôm nay MYD sẽ đưa các bạn đi một vòng city tour tại Cebu đầy ấn tượng nhé. Học tiếng Anh tại Philippines không chỉ nâng cao trình độ tiếng Anh trong trường với các lớp học mà còn học cách ứng xử, phản xạ tiếng Anh hàng ngày và đặc biệt là học cách thưởng thức, hoà nhập cuộc sống đa văn hoă tại Cebu. Điều này sẽ giúp chương trình du học tiếng Anh của bạn trở nên có ý nghĩa hơn.

1. Buổi sáng tại Cebu
Thưởng thức đồ ăn sáng tại đây bạn có thể chọn cho mình quán Ý hoặc đến ăn hamburge nổi tiếng tại Cebu. Đây là thành phố có rất nhiều món ăn ngon và độc đáo mà bạn sẽ muốn thưởng thức



Sau bữa ăn sáng đặc sắc bạn có thể đến Ayala để biết hơn về cuộc sống của người dân Philippines. Tất cả các hoạt động văn hoá của người Phillipines đều được thể hiện ngay tại các trung tâm thương mại từ nhảy zumba, diễn thời trang, hội chợ, ca hát...


Bạn có thể ăn trưa ngay tại Ayala và nghỉ ngơi đôi chút tại đây với những quán cà phê thư giãn thú vị nhé.


2 Buổi chiều dạo chơi thành phố.
Bạn đến nhà thờ Santonio vào đầu giờ chiều theo MYD là hợp lý nhất tĩnh lặng và yên ả. Bạn có thể ngắm nhìn những kiến trúc cổ được xây dựng bằng đá hay ngắm những bức tranh sơn dầu kể về lịch sử hình thành và phát triển của nhà thờ đầy thú vị và đến thăm phòng thờ tượng thánh Santonio được thiết kế bằng cẩm thạch trắng đầy quý phái.



Sau đó bạn có thể đến thăm bảo tàng và tượng vị thủ lĩnh với khám phá tìm ra hòn đảo Cebu huyền diệu, đến thành cổ Cebu khi xưa và dạo chơi trên bờ biển.




3. Buổi tối lãng mạn
Xế chiếu bạn có thể lên chùa trên đỉnh núi. Đây là ngôi chùa duy nhất của Cebu được xây dựng trên núi mang đậm kiến trúc trung hoa. Sẽ không quá lạ lẫm với người Việt nhưng chùa khá đẹp và có view nhìn ra biển.


Sau khi lên chùa bạn có thể tiến thẳng đến đỉnh núi để uống cà phê và ngắm hoàng hôn từ trên cao tại Cebu. Nước biển như dát vàng đầy mê hoặc.

Bạn có thể ăn tối trên đỉnh núi với nhà hàng Mr A hoặc quay xuống thành phố để thưởng thức ẩm thuẹc tại đây như món lẩu shabu-shabu chẳng han.

Kết thúc cho ngày city tour hãy tự thưởng cho mình một giờ masaage thú vị bạn nhé.
Còn rất nhiều chương trình city tour thú vị khác mà bạn ở tại Cebu mới có thể biết được. Đừng e ngại nếu bạn du học tiếng Anh tại Philippines, MYD sẽ luôn chăm sóc và giúp đỡ bạn trong cả quá trình học tập đấy nhé.
Liên hệ skype: myd_lisa hoặc zalo-viber-line qua số điện thoại (+63)9053544560

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét