Thứ Tư, 11 tháng 11, 2015

Tại sao du học tiếng Anh tại Philippines lại trở thành xu hướng mới.


Du học tiếng Anh tại Philippines đang trở thành xu hướng mới không chỉ riêng tại Việt Nam mà còn ở nhiều nước trên thế giới như Ả Rập, Nga, Đức, Thổ Nhĩ Kỳ… Chất lượng giảng dạy tiếng Anh tại được đánh giá là tốt nhất tại Châu Á
Vậy du học Philippines bạn sẽ nhận được những gì? Dưới đây là 5 lý do chính để bạn nên học tiếng Anh tại đất nước này nhé.

1, Du học tiếng Anh tại Philippines được đánh giá là chương trình học tập tiếng Anh tốt nhất tại Châu Á.



Chương trình giảng dạy tiếng Anh tại Philippines được nhiều tổ chức giáo dục quốc tế xếp sau mỗi Mỹ và Anh. Ngay tổ chức giáo dục Global cũng bình chọn Philippines là 1 trong 5 nước top đầu về việc giảng dạy tiếng Anh trên thế giới. Chương trình học tập tiếng Anh của Philippines không chỉ nổi bật về chất lượng mà còn nổi bật vì đây là những chương trình du học ngắn hạn. Chỉ với một thời gian ngắn học viên đã tiến bộ vượt bậc về tiếng Anh.

2. Thủ tục học tập đơn giản, nhanh chóng.

Dù bạn đến từ Đức, Nga, Nhật Bản, Việt Nam hay Thái Lan thì thủ tục đăng ký học tập. visa, hải quan... của bạn cũng rất ngắn gọn và tiện lợi. Để thuận tiện cho việc học viên học tập tiếng Anh được thoải mái, bộ giáo dục và sở di trú của Philippines đã cho phép ủy quyền cho trường Anh ngữ làm các thủ tục đăng ký SSP, I-card, Visa đối với học viên du học tiếng Anh. Việc này cũng giúp chính phủ quản lý vấn đề du học sinh tại Philippines tốt hơn.



3. Đât nước Philippines nổi tiếng với những cảnh vật đẹp.

Học tập tiếng Anh cả tuần và cuối tuần chính là thời gian để các bạn học viên khám phá cuộc sống, văn hóa, cọn người tại Philippines. Đừng lo lắng vì chi phí du lịch tại đây rẻ hơn tại Việt Nam rất nhiều. Chưa kể đến Philippines được bầu chọn là một trong những đất nước có vẻ đẹp đang dạng và phong phú bậc nhất thế giới. Bạn có thể bơi lội cùng cá mập voi, ngắm đáy biển đại dương, chèo thuyền trên sông vượt qua hang động, leo núi, vượt thác… thật thú vị đúng không?


4. Chi phí du học tiếng Anh tại Philippines rẻ mà chất lượng.

Với chất lượng hiệu quả học tập tiếng Anh ngang bằng và có khi vượt trội thì chi phí du học rẻ hơn so với các nước khác như Anh, Mỹ, Úc…đã tạo nên một lợi thế vô cùng to lớn cho Philippines. Bạn học tập tại Singapore ít nhất với 2000$/tháng mà chưa chắc việc học tập của bạn đã tiến bộ khởi sắc trong khi tại Philippines với chi phí 1200 -1500$/tháng chỉ trong 1 thời gian ngắn bạn đã tiến bộ tiếng Anh vượt bậc.

5. Mở ra những cơ hội mới.

Tại sao du học tiếng Anh tại Philippines lại mở ra những cơ hội mới cho bạn? Tiếng Anh giờ đây đã vô cùng quan trọng vì đó là ngôn ngữ chung của quốc tế. Nếu bạn không biết tiếng Anh hoặc không nói được tiếng Anh thì việc bạn tụt hậu không biết gì sẽ dễ dàng diễn ra. Vì vậy để là con người của thời đại “đi hơi ở nhà lầu” ít nhất bạn phải giao tiếp được tiếng Anh đấy.

Có rất nhiều lý do để bạn nên đến Philippines để du học tiếng Anh nhưng điều quan trọng hơn hết đó chính là bạn có thực sự quyết tâm học tiếng Anh? Bạn thực sự cần tiếng Anh? Hãy nghiêm túc suy nghĩ về vấn đề này và quyết định có nên du học Philippines không nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét